Hotline: 0932614243

Đẹp mãi tuổi hai mươi

Mỹ phẩm Image

Mỹ phẩm Image

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đang đặc biệt được yêu thích tại thị trường Việt, Image tạo nên không ít các tò mò và băn khoẳn bởi định vị thương hiệu có khung giá tương đối cao. Mặc dù vậy, các sản phẩm đến từng thương hiệu này luôn có doanh số rất ấn tượng. Vậy, điều gì làm nên sức hút của dòng mỹ phẩm Image? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về điều này trong những thông tin bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu tổng quan thương hiệu mỹ phẩm Image

Nếu bạn là người quan tâm tới mỹ phẩm đặc biệt là các sản phẩm nhập ngoại. Vậy thì thương hiệu Image hẳn đã không còn xa lạ. Là sản phẩm mỹ phẩm nổi tiếng đình đám, nhận về hàng triệu lượt đánh giá, review từ người dùng cũng như các Beauty Blogger. Mỹ phẩm Image được xem là lựa chọn lý tưởng dành cho mọi làn da.

Ít ai biết rằng, câu chuyện đằng sau thương hiệu mỹ phẩm này lại mang nguồn cảm hứng rất tuyệt vời. Image được sáng lập bởi người bà Janna M.Ronert – một phụ nữ vốn rất thông minh, độc lập và có tình yêu dành trọn cho các loại mỹ phẩm. Vốn là một chuyên gia thẩm mỹ lại mắc phải chứng đỏ mặt, bà Janna đã từng đau khổ khi vật lộn điều trị với căn bệnh này. Hơn ai hết, bà thấu hiểu sự mất mát khi có làn da mặt không ưng ý và bà hy vọng có thể làm điều gì đó để nâng niu và trân trọng nhan sắc của những người phụ nữ nhiều hơn.

Vào năm 2003, bà Janna M.Ronert đã cùng với các cộng sự là các nhà khoa học hàng đầu châu Âu hợp tác để tìm cho ra đời 1 dòng mỹ phẩm với công thức và thành phần đột phá. Bộ sưu tập mỹ phẩm Image Vital C ngay sau khi ra mắt thị trường đã tạo nên dấu ấn mạnh mẽ và trở thành dòng mỹ phẩm tiêu biểu, nhanh chóng nhận được sự yêu thích và đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Sau gần 20 hình thành và phát triển, từ 1 dòng sản phẩm ban đầu, Image đã phát triển với 13 bộ sự tập mỹ phẩm, xuất hiện tại hơn 52 quốc gia, hàng triệu phòng khám da liễu và trên toàn thế giới.

Thương hiệu mỹ phẩm Image có tốt không?

Trong một vài năm trở lại đây, nhu cầu sử dụng mỹ phẩm đặc biệt là mỹ phẩm cao cấp tại nước ta ngày càng lớn. Người dùng ngày càng có sự quan tâm và đề cao đối với những dòng mỹ phẩm chất lượng hơn là tìm đến các dòng mỹ phẩm kém hiệu quả, tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Và Image đã đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của người dùng. Các sản phẩm mỹ phẩm đến từ ông lớn này mang tới hiệu quả rõ ràng, triệt để với rất nhiều đột phá.

Đầu tiên phải kể đến đó chính là Image Skincare sở hữu công nghệ Vectorize Technology™ độc quyền, duy nhất chỉ có tại thương hiệu mỹ phẩm này. Đây là bước tiến đột phá, vang dội mà đội ngũ các nhà nghiên cứu đã dày công tìm kiếm, phát triển. Công nghệ Vectorize Technology™ chính là cơ sở để phát triển nhiều thành phần dược học, giúp tác dụng sâu rộng vào sâu trong da.

Tính đến thời điểm hiện tại mỹ phẩm Image đã sở hữu hơn 100 hoạt chất từ tế bào gốc thực vật. Đặc biệt, các peptide được phát triển có trong nhiều dòng sản phẩm được chứng minh tác dụng chăm sóc, bảo vệ cho làn da từ sâu bên trong. Kết hợp cùng đó là thành phần bào chế được chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính nên an toàn cho mọi làn da. Sử dụng mỹ phẩm từ nhà Image Skincare lâu dài người dùng sẽ cảm nhận về một làn da khỏe - trẻ - đẹp như mong muốn.

Thêm một thông tin rất thú vị về thương hiệu Image Skincare đó chính là thương hiệu đã từng lọt TOP 10 thương hiệu sản xuất mỹ phẩm tốt nhất theo đánh giá từ chuyên trang làm đẹp ELLE.

Thương hiệu mỹ phẩm Image của nước nào?

Mỹ phẩm thuộc thương hiệu Image Skincare là sản phẩm được sản xuất tại Hoa Kỳ. Đây là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn công nghiệp lớn với uy tín và chất lượng đã được khẳng định. Dòng mỹ phẩm Image ngay từ những ngày đầu sản xuất đã có  định hướng cho mình sản xuất riêng với hình ảnh gắn liền với mỹ phẩm sinh học chứa thành phần dược học có nguồn gốc từ thiên nhiên vô cùng lành tính.

Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, Image Skincare đã không ngừng lớn mạnh, xuất hiện tại hơn 52 quốc gia cùng với đó là hệ thống với hơn 20.000 chuyên gia chăm sóc da tại các phòng mạch khắp thế giới. Là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp vốn đã rất nổi danh tại thị trường bản địa tại Mỹ. Ngay sau khi có mặt tại Việt Nam, mỹ phẩm nhà Image đã nhanh chóng được nhận diện, thu về rất nhiều đánh giá tích cực từ đông đảo người dùng

 Các sản phẩm ưa chuộng, bán chạy của thương hiệu mỹ phẩm Image

Image là một trong số ít những thương hiệu mỹ phẩm sớm xác định cho mình hướng đi riêng để tiếp cận thị trường. Đó chính là việc đặt trọng tâm của sản phẩm vào chất lượng thay vì sử dụng quá nhiều phương thức truyền thông hay quảng cáo.

Sự nỗ lực không ngừng nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu làm đẹp của người dùng đã giúp Image có được hệ thống các sản phẩm phong phú và vô cùng đa dạng. Tại mỹ phẩm Image, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm chất lượng thuộc rất nhiều dòng như sau:

1. Phục hồi da hư tổn Vital C

Vital C là bộ sản phẩm được Image phát triển với khả năng điều trị triệt để tình trạng mụn, thâm, nám, sẹo, da lão hóa trên bề mặt da. Sản phẩm có sử dụng với cả những trường hợp da nhiễm hóa chất, dị ứng với hóa chất hoặc da đang trong quá trình điều trị thẩm mỹ như peel hoặc laser.

Với thành phần đặc trưng là vitamin C bổ sung cùng các dưỡng chất khác như vitamin A và E. Bộ mỹ phẩm Image Skincare Vital C sẽ nhanh chóng giúp hỗ trợ làn da tái tạo tế bào mới, loại bỏ tế bào da cũ vốn đã hư tổn nặng nề. Bộ Vital C cũng được chứng minh có công dụng dưỡng trắng rất tốt. Serum Image VITAL C Hydrating Water Burst 59ml là sản phẩm đặc trưng của dòng sản phẩm này.

2. Dòng kem chống nắng Prevention mang tới sự bảo vệ tối ưu

Dòng kem chống nắng Prevention được biết đến là một trong những lựa chọn best seller của hãng. Với hành phần chính là Zinc Oxide hoạt động theo cơ chế vật lý, dòng mỹ phẩm Image này có khả năng chống nắng phổ rộng chống giúp ngăn chặn các tia UVA/UVB triệt để. Từ đó, sản phẩm giúp hình thành lớp bảo vệ để làn da luôn an toàn khi đi dưới ánh nắng.

Không chỉ vậy, bộ sản phẩm chống nắng thuộc dòng Prevention của Image còn được biết đến với khả năng chăm sóc, nuôi dưỡng, phục hồi làn da mềm mịn, hiệu quả bảo vệ đến 99%. Kem chống nắng Image Prevention spf 30 – spf 32 – spf 50 là những lựa chọn phổ biến bậc nhất hiện nay.

3. Chống lão hóa, dưỡng trắng Ageless

Image Ageless Total Pure Hyaluronic Filler 6 là mỹ phẩm đặc trưng cho nhóm sản phẩm chống lão hóa, dưỡng trắng Ageless của Image Skincare. Với công dụng tuyệt vời giúp ngừa lão hóa, sản phẩm này đồng thời cũng mang tới tác dụng dưỡng trắng cực tốt, phục hồi cấu trúc da từ sâu bên trong. Đặc biệt, hoạt chất Acid Glycolic và các chiết xuất của thực vật như rễ cây cam thảo, khuynh diệp mang lại khả năng dưỡng trắng hữu hiệu và vô cùng lành tính.

Mua thương hiệu mỹ phẩm Image ở đâu chính hãng, giá tốt?

Tại thị trường Việt Nam, Image Skincare chưa được biết tới quá nhiều. Mặc dù vậy, đây thực sự là dòng mỹ phẩm cao cấp với chất lượng đáng sử dụng. Vậy thì, để chọn mua mỹ phẩm Image chính hãng một cách tốt nhất, hãy tới với HealthyGoods bạn nhé!

HealthyGoods được biết đến là nhà phân phối chính hãng mỹ phẩm Image với chất lượng được cam kết trên từng sản phẩm. Không chỉ vậy, các sản phẩm đến từ nhà cung cấp này còn có khung giá cạnh tranh cùng rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Do đó, để sử dụng mỹ phẩm an toàn, hiệu quả. Hãy tới với HealthyGoods ngay hôm nay bạn nhé!

0932614243