Hotline: 0932614243

Đẹp mãi tuổi hai mươi

Obagi Medical

Obagi Medical

Trong một vài năm trở lại đây, thị trường mỹ phẩm Việt không ngừng mở rộng và phát triển. Cùng với các hãng mỹ phẩm nội địa thì các thương hiệu mỹ phẩm nhập khẩu, có nguồn gốc từ nước ngoài vẫn luôn là xu hướng được rất nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn. Một trong số đó phải kể đến chính là thương hiệu mỹ phẩm Obagi đình đám đến từ Mỹ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng mỹ phẩm này một cách chi tiết, đầy đủ trong thông tin bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu tổng quan thương hiệu mỹ phẩm Obagi

Với xuất phát điểm là sáng tạo ra dòng mỹ phẩm chăm sóc tốt cho sức khỏe làn da của người dùng. Mỹ phẩm Obagi sau đó đã nhanh chóng phát triển, trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm đi đầu tại mỹ trong việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc da có sự kết hợp giữa mỹ phẩm và dược phẩm. Thương hiệu Obagi Medical được khách hàng yêu thích và đánh giá cao bởi khả năng hỗ trợ điều trị một cách triệt để các về đề của làn da từ sâu bên trong. Đồng thời sản phẩm cũng giúp nuôi dưỡng da bởi hệ dưỡng chất quý giá, được phát triển độc quyền bởi Obagi.

Ở thời điểm hiện tại, nhãn hiệu Obagi Medical là thương hiệu chăm sóc da đã có mặt tại hơn 3500 phòng mạch tại khắp thế giới. Thương hiệu mỹ phẩm cũng là sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng, sử dụng phối hợp theo toa.

Tại thị trường Việt Nam, cái tên Obagi còn khá mới mẻ. Mặc dù vậy, ngay sau khi xuất hiện trên thị trường. Thương hiệu đã ngay lập tức được đón nhận bởi đông đảo người dùng. Không quá mạnh về marketing hay quảng cáo thương hiệu. Chính chất lượng trong từng dòng sản phẩm giúp cho Obagi được yêu thích, chinh phục - người dùng.

Thương hiệu mỹ phẩm Obagi có tốt không?

Trước quyết định chọn mua, mọi người tiêu dùng đều rất quan tâm về chất lượng của các dòng mỹ phẩm. Mỹ phẩm Obagi chính hãng chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích bởi rất nhiều các lý do.

- Với lịch sử hình thành và phát triển trong hơn 30 năm, Obagi luôn đi theo tôn chỉ hoạt động từ ngay những ngày đầu. Sản phẩm dẫn đầu xu hướng nghiên cứu biến đổi để đáp ứng nhu cầu của mọi loại da và màu da.

- Dựa trên các nghiên cứu cơ chế sinh học của làn da, Obagi đã phát triển từng dòng sản phẩm chuyên biệt theo khoa học thành phần. Trong đó, mỹ phẩm Obagi là dòng sản phẩm làm đẹp đầu tiên sở hữu công thức kết hợp Vitamin C, Tretinoin với Hydroquinone độc đáo. Đây là hệ thống các hoạt chất có tác dụng nuôi dưỡng và chăm sóc da cực an toàn, lý tưởng bậc nhất hiện nay.

- Với nỗ lực chăm sóc da không chỉ là chữa lành hay điều chỉnh, các dòng mỹ phẩm của Obagi còn mang tới hiệu quả ngăn ngừa. Chính vì vậy, đây được xem là dòng mỹ phẩm toàn diện.

Thương hiệu mỹ phẩm Obagi của nước nào?

Với những khách hàng có tìm hiểu về mỹ phẩm và các thương hiệu mỹ phẩm. Obagi có lẽ là thương hiệu đã không còn xa lạ. Đây là ông lớn trong phân mảng mỹ phẩm có nguồn gốc tại Hoa Kỳ. Thương hiệu mỹ phẩm Obagi lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường vào năm 1988 và được sáng lập bởi chuyên gia da liễu Zein Obagi

Mỗi một sản phẩm của thương hiệu trước khi tung ra thị trường đều được kiểm soát chặt chẽ từ thành phần dược học, quy trình sản xuất cho đến kiểm nghiệm và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn trước khi đưa ra thị trường. Chính vì vậy, có thể nói ở thời điểm hiện tại, Obagi chính là một trong những dòng mỹ phẩm an toàn và lành tính bậc nhất. Sản phẩm cũng được chứng nhận khuyên dùng bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu nước Mỹ.

Các sản phẩm ưa chuộng, bán chạy của thương hiệu mỹ phẩm Obagi

Với lịch sử phát triển đủ lâu để tạo nên thương hiệu và định vị sản phẩm trên thị trường. Mỹ phẩm Obagi chính hãng hiện được bày bán với rất nhiều dòng sản phẩm, phù hợp với nhu cầu của người dùng. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin gửi đến bạn một vài những tham khảo về các dòng mỹ phẩm nổi bật nhất đến từ thương hiệu Obagi Medical.

1. Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Obagi Clenziderm MD Daily Care Foaming Cleanser 118ml

Obagi CLENZIderm MD Daily Care Foaming Cleanser 118ml được biết đến là dòng sữa rửa mặt với tinh chất dịu nhẹ, tinh khiết, có khả năng thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông. Từ đó sản phẩm giúp loại bỏ sạch sẽ lớp bụi bẩn, lớp trang điểm, trả lại làn da sự trắng sáng, sạch sẽ và khỏe mạnh. Dòng sản phẩm là một trong những mỹ phẩm bán chạy nhất của Obagi.

Khi nhắc đến mẫu sữa rửa mặt này, những ưu điểm của sản phẩm đặc trưng bao gồm:

- Sữa rửa mặt có khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn trên da mặt. Sản phẩm có thể sử dụng như nước tẩy trang nhẹ.

- Sản phẩm dịu nhẹ, thích hợp với cả làn da nhạy cảm, sử dụng lâu dài giúp da giảm sưng đỏ, kích ứng.

- Obagi CLENZIderm MD Daily Care Foaming Cleanser 118ml có khả năng cân bằng pH.

- Sản phẩm mang lại hiệu quả cấp ẩm,giúp làn da nhanh chóng trở về trạng thái căng bóng, mềm mịn.

2. Dung Dịch BHA 2% Trị Mụn Obagi Clenziderm MD Pore Therapy 148ml

Dung Dịch Obagi Clenziderm MD Pore Therapy chứa 2% BHA 148ml là dòng mỹ phẩm Obagi được phát triển đặc biệt để làm sạch sâu lỗ chân lông. Thành phần tẩy tế bào chết đặc trưng có trong dòng BHA này sẽ tác động nhẹ nhàng, giúp tẩy tế bào chết, phục hồi làn da và tạo môi trường lý tưởng, sẵn sàng cho gia được tiếp nhận các bước làm đẹp tiếp theo.

Khi nhắc tới Dung Dịch Obagi Clenziderm MD Pore Therapy chứa 2% BHA 148ml người ta vội nghĩ ngay tới hàng loạt các ưu điểm ấn tượng như:

-  Thực hiện tẩy tế bào chết một cách hiệu quả.

-  Làm sạch sâu và thông thoáng lỗ chân lông, giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông.

- Sử dụng sản phẩm mỹ phẩm thường xuyên để điều trị và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

=> Xem thêm: Dung Dịch BHA 2% Trị Mụn Obagi Clenziderm MD Pore Therapy 148ml

3. Kem Điều Trị Giảm Mụn Phục Hồi Da Obagi Clenziderm M.D. Therapeutic Moisturizer 50ml

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng mỹ phẩm giúp giảm mụn, phục hồi hư tổn trên trong da. Vậy thì kem phục hồi da giảm mụn Obagi CLENZIderm M.D. Therapeutic Moisturizer 50ml chính là lựa chọn rất tuyệt vời dành cho bạn tham khảo.

Với những ưu điểm nổi bật của sản phẩm, kem dưỡng da Obagi xứng đáng là dòng mỹ phẩm “must have” đối với nhiều chị em.

- Làm dịu da mất nước, tăng cường hydrat hóa từ đó cân bằng ẩm, tạo làn da mềm mại, mượt mà.

- Sản phẩm có khả năng cấp ẩm, tăng cường dưỡng ẩm hiệu quả đồng thời không tạo hiệu ứng gây bóng nhờn da.

- Điều tiết lượng dầu tiết trên da mặt, giúp ngăn ngừa tình trạng bí rít, tắc lỗ chân lông.

- Khả năng chống oxy hóa mạnh kết hợp cùng hệ dưỡng chất giúp tái tạo collagen, làm chậm quá trình lão hóa da giúp dòng mỹ phẩm Obagi này được đánh giá rất cao.

- Hỗ trợ cải thiện mụn và giúp bảo vệ da chống lại các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.

=> Xem thêm: Kem Điều Trị Giảm Mụn Phục Hồi Da Obagi Clenziderm M.D. Therapeutic Moisturizer 50ml

4. Kem Chống Nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Premium 85g

Kem Chống Nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Premium là dòng mỹ phẩm mà Obagi đặc biệt dành rất nhiều thời gian nghiên cứu, kiểm nghiệm trước khi đưa nó ra thị trường. Sản phẩm với chỉ số spf cao bậc nhất (50+) mang tới hiệu quả bảo vệ da khỏi các bức xạ mặt trời, ngăn ngừa cháy nắng một cách triệt để.

Các ưu điểm nổi bật của sản phẩm này có thể kể đến như:

- Mang lại khả năng chống nắng, ngăn ngừa sự xâm nhập của các tia UVA, UVB làm tổn hại lớp thượng bì, trung bì.

- Hỗ trợ làm sáng da và bảo vệ da khỏi tăng sắc tố, giúp da đều màu.

- Đem lại cho bạn làn da mịn màng tươi sáng.

- Sản phẩm kem chống nắng hoàn toàn không chứa paraben và hương liệu.

=> Xem thêm: Kem Chống Nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Premium 85g

5. Kem Chống Lão Hóa Và Tái Tạo Da Obagi 360 Retinol 0.5%

Kem Ngăn Ngừa Lão Hóa Và Tái Tạo Da Obagi 360 Retinol 0.5% là dòng mỹ phẩm Obagi đã có lượng tiêu thụ cực lớn ngay từ khi chúng vừa ra mắt. Sản phẩm được ưu ái khuyên dùng bởi rất nhiều các bác sĩ trong hệ thống phòng mạch, bệnh viện da liễu. Khi nhắc đến Obagi 360 Retinol 0.5% những ưu điểm của dòng mỹ phẩm này là thông tin đáng chú ý dành cho bạn tham khảo:

- Sản phẩm giúp cải thiện tình trạng sạm nám, đồi mồi, trả lại làn da đều màu và sáng tự nhiên.

- Hỗ trợ ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn da một cách hiệu quả, đẩy lùi quá trình lão hóa da từ sâu bên trong.

- Ngăn ngừa mụn hiệu quả.

- Cung cấp Collagen giúp thúc đẩy, tái tạo tế bào mới cho làn da.

- Thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường kích thích khả năng sản sinh các tế bào biểu bì, hỗ trợ sửa chữa các tế bào bị oxy hóa.

- Cấp ẩm hiệu quả, giúp nuôi dưỡng làn da mềm mịn tự nhiên

=> Xem thêm: Kem Chống Lão Hóa Và Tái Tạo Da Obagi 360 Retinol 0.5%

Mua mỹ phẩm Obagi ở đâu chính hãng, giá tốt?

Là dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ Mỹ với chất lượng và uy tín đã được khẳng định, mỹ phẩm Obagi của Mỹ được đông đảo người dùng tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. Hiện nay trên thị trường, đã có rất nhiều đơn vị phân phối các dòng mỹ phẩm Obagi. Tuy nhiên, cần phải nhấn mạnh rằng không phải tất cả các địa chỉ đều cung cấp dòng mỹ phẩm này một cách chính hãng.

Vậy thì, để lựa chọn tốt nhất Obagi Medical, tại sao bạn không thử lựa chọn các sản phẩm do HealthyGoods cung cấp và phân phối. Là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp nguồn hàng mỹ phẩm xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam. HealthyGoods mang tới các sản phẩm 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và khung giá vô cùng hợp lý. Trường hợp khách hàng phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng sẽ được hoàn trả và bồi thường 100% giá trị đơn hàng.

Không chỉ vậy, công ty còn là đơn vị tổ chức với rất nhiều hoạt động khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.

Chính vì vậy, bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ với HealthyGoods ngay hôm nay để được tư vấn và chọn mua mỹ phẩm Obagi tốt nhất.

0932614243